Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

ưu thế của căn hộ cao cấp Premier Berriver

Nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội và thừa hưởng loạt tiện ích giải trí, thương mại, dịch vụ quy mô cùng nhiều ưu thế nổi bật khác, Premier Berriver hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại cho người dân Hà thành.

Vị trí trung tâm

Dự án có lợi thế về vị trí khi toạ lạc ngay trung tâm quận Long Biên với hệ thống giao thông đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các điểm trọng yếu của thủ đô, sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành lân cận.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, Premier Berriver hội tụ đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Chỉ mất vài phút, cư dân nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ tiện ích như sân golf Long Biên, trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, trường quốc tế Wellspring, hệ thống các trường công lập, bệnh viện đa khoa cao cấp Tâm Anh... hay dễ dàng đến ngay phố cổ để tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại, phục vụ trọn vẹn nhu cầu giải trí của cư dân.

du an premier

Đa dạng tiện ích, thiết kế thông minh

Premier Berriver mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại với đa dạng tiện ích như hồ bơi trong nhà riêng tư, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, shophouse tại tầng trệt dự án... Hệ thống an ninh, giám sát 24/7 cho phép cư dân tận hưởng mọi tiện nghi cuộc sống sự an toàn, riêng tư.

Chủ đầu tư tiết giảm mật độ xây dựng và tối ưu hóa thiết kế căn hộ, kiến trúc cảnh quan. Với số lượng có hạn, chỉ 210 căn hộ 2-3 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh để tối ưu hóa lợi thế ven sông cùng tầm nhìn không bị che chắn, đồng thời đón sáng đón gió tự nhiên từ loggia và ban công rộng mở.

Đội ngũ phát triển uy tín hàng đầu

Không chỉ hội tụ ưu thế về vị trí, tiện ích đa dạng, thiết kế tối ưu, sức hút của dự án còn đến từ sự hợp tác chiến lược của ba tên tuổi lớn hàng đầu Việt Nam: thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp Masteri, tổng thầu xây dựng Coteccons và Ngân hàng Techcombank.

Với lợi thế về uy tín, tiềm lực và kinh nghiệm, Masteri hiện là một trong những thương hiệu nhà phát triển uy tín nhất Việt Nam với 5 công trình quy mô tại TP HCM (Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định và Millennium). Các dự án phát triển bởi Masteri đáp ứng tiêu chí khắt khe về tiến độ, chất lượng, dịch vụ và vận hành.

Với tầm nhìn chiến lược và sự hợp tác của ba thương hiệu lớn, Premier Berriver đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng từ khâu triển khai xây dựng, bàn giao cho đến vận hành, góp phần tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Ưu đãi tài chính

Là đối tác tài chính chiến lược, ngân hàng Techcombank cam kết bảo lãnh, quản lý tài chính toàn bộ dự án và mang đến các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi khách hàng.

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói vay ưu đãi "ba không": không lãi suất, không phí trả nợ trước hạn, không trả nợ gốc. Tức là kể từ thời điểm giải ngân, người mua được miễn lãi suất, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng. Techcombank cung cấp hạn mức vay tối đa lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán (bao gồm VAT) và phí bảo trì.

Không gian sống trong lành tiện ích sang trọng

Mang trong mình sắc màu một khu căn hộ hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn hòa hợp cùng thiên nhiên, Premier Berriver Long Biên chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu xanh của những khu vườn treo trên cao nằm tại các tầng 3 - 6 - 9 - 12 - 15 - 18 cùng màu ghi & màu trắng sáng hiện đại của những căn hộ cao cấp.

Tại Premier, chủ đầu tư đã thành công trong việc kiến tạo hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho cư dân như nhà hàng, cafe, siêu thị tại Shophouse tầng trệt, hồ bơi bốn mùa trong nhà, GYM, Spa, Yoga hiện đại tại phòng sinh hoạt cộng đồng cùng với hệ thống sân chơi, khuôn viên rộng lớn tại nội khu Berriver Long Biên.

Một cuộc sống phồn vinh & đẳng cấp đang chờ đón những chủ nhân tương lai, khi giờ đây căn nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà còn là nơi giải trí thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi, là nơi thỏa sức với niềm đam mê của bản thân và cũng là nơi tận hưởng cuộc sống thanh bình giữa đất trời Long Biên bình yên, an lành.

Thiết kế thông minh độc đáo

Với mong muốn mang đến một chốn an cư hoàn hảo nhất tới các chủ nhân tương lai Premier Berriver Nguyễn Văn Cừ, các căn hộ tại đây được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong phần bố trí các phòng ốc bên trong căn hộ. Ánh sáng và khí trời lưu thông bên trong căn hộ sẽ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Để làm được điều này, mỗi căn hộ đều sở hữu riêng 2 ban công rộng lớn tại phòng khách và phòng ngủ nhỏ. Riêng phòng ngủ Master trong căn hộ sẽ được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng tới không gian thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, mỗi căn hộ tại đây cũng đều sở hữu riêng 2 phòng vệ sinh, đặt ngoài phòng khách & phòng ngủ Master, đảm bảo tối đa nhu cầu sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình chủ sở hữu.

– Bạn đang băn khoăn không biết chọn phòng hội thảo nào để tổ chức buổi đào tạo cho công ty vào tuần tới?
– Bạn cần tìm một phòng hội thảo lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty?
– Bạn là diễn giả và đang cần hội trường đẹp đủ rộng và yên tĩnh để tổ chức lớp học cho các học viên của mình?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét