Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

bất động sản Nha Trang thu hút nhiều nhà đầu tư

Nha Trang được biết đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng với những lợi thế khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng ấm, phong cảnh hữu tình, sở hữu bãi biển dài thuộc top đẹp nhất hành tinh... Những yếu tố này đưa nơi đây trở thành một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam.

Với du lịch phát triển, Nha Trang là một trong những thị trường tiên phong ra mắt những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới. Cách đây 12 năm, dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên đã xuất hiện tại Nha Trang và sau đó vài năm, dòng căn hộ condotel cũng xuất hiện ở thành phố này. Đây là lý do khiến nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ condotel tại Nha Trang vượt trội so với những khu vực khác.

costa nha trang

Báo cáo do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam công bố hồi đầu năm nay cho thấy, nguồn cung condotel đến hết năm 2017 lên đến 22.837 căn. Trong đó, 52% sản phẩm chào bán tại Nha Trang, Khánh Hòa, số còn lại tập trung ở các địa phương phát triển mạnh du lịch như Bình Thuận, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh.
Theo đại diện Công ty cổ phần T.D, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng tăng nhưng thị trường Nha Trang vẫn có tỷ lệ hấp thụ tốt. Theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản, ngoài các dự án phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng, Nha Trang cũng chú trọng phát triển các dự án nhà ở. Các dự án hết hàng ngay sau khi mở bán với tỷ lệ hấp thụ lên tới 80 - 85%.

Dự án nổi bật ở thành phố biển này là The Costa Nha Trang. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao. Người sở hữu The Costa sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ để cho thuê căn hộ dịch vụ khách sạn và mang về lợi nhuận.
Toạ lạc trên khu đất hơn 12.000m2 ngay Trần Phú, The Costa Nha Trang sở hữu nhiều lợi thế. Toà tháp căn hộ chỉ 29 tầng với mật độ xây dựng thấp và 100% các căn hộ hướng biển trực diện là một phần của khu phức hợp được được thiết kể bởi kiến trúc sư tài danh người Singapore - Tan Hock Beng và được thiết kế nội thất bởi P49 Design - đơn vị từng thiết kế nhiều công trình khách sạn 5 sao danh tiếng trên thế giới. Dự án được vận hành và quản lý bởi Colliers International và Công ty cổ phần T.D - chủ đầu tư của khách sạn InterContinental Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét