Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Tiện ích đẳng cấp trong Diamond Island

Tòa tháp Maldives sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ có 3 hướng nhìn trực diện ra sông Sài Gòn, được trang thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu.
Lấy ý tưởng về một không gian giao hòa giữa mây trời và gió nước của hòn đảo nổi tiếng thế giới, tòa tháp Maldives tại Diamond Island thiết kế đặc biệt, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân tương lai. Đây là tòa tháp duy nhất sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ có 3 tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị mới Thủ Thiêm, tháp tài chính Bitexco cùng cảnh quan thiên nhiên mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp. Tòa tháp Maldives được kỳ vọng tạo ra chuẩn mực mới về phong cách sống cho các gia đình nhiều thế hệ.

Tòa tháp Maldives có 29 tầng gồm 209 căn hộ 1-4 phòng ngủ, trong đó chủ yếu là căn 2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 88,8 đến 117m2, căn hộ chìa khoá đôi, căn hộ thông tầng cùng các biệt thự siêu sang Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa.

diamond

Các căn hộ Maldives được trang bị vật liệu và thiết bị cao cấp nhập khẩu từ châu Âu. Toàn bộ sàn phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp đều được lát đá marble nhập khẩu - loại vật liệu thuộc nhóm đá tự nhiên vốn được sử dụng trong các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như ngôi đền Parthenon nổi tiếng ở Hy Lạp, nhà hát Opera ở NaUy hay ngôi đền Prem Mandir ở Ấn Độ... Ngoài vẻ đẹp riêng đa dạng về màu sắc, độ bền và khả năng chịu nhiệt cao, mỗi viên đá marble đều là phiên bản duy nhất.

Các căn hộ đều sở hữu trang thiết bị nhập khẩu hiện đại với hệ thống máy lạnh âm trần hiện đại thuộc thương hiệu Daikin, thiết bị vệ sinh và các phụ kiện phòng tắm của Kohler & Grohe, đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu Bosch, hệ thống khóa từ của Hafele… Mỗi căn hộ đều có lôgia riêng, giúp tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ.

Căn hộ Diamond Island tọa lạc tại số 1, đường 104, Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM, liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Căn hộ Diamond Island nằm ngay ở một ốc đảo biệt lập với 4 mặt giáp sông, không khí thoáng mát. Diamond Island là hòn đảo duy nhất tọa lạc tại Quận 2, nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính, tài chính mới và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 phút đi xe. Phía Bắc giáp với Trung tâm hành chính – tài chính quận 2, dễ dàng kết nối với trung tâm quận 7- Phú Mỹ Hưng với chỉ gần 10 phút chạy xe qua cầu Phú Mỹ. Phía Đông giáp Trung tâm phức hợp thể dục thể thao và sân golf 18 lỗ Nam Rạch Chiếc rộng 200ha – nơi sẽ tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế như SEAGAMES, ASIAD…trong tương lai gần.

Căn hộ Diamond Island là là dự án nổi bật và hiện đang được quan tâm nhất hiện nay, được thiết kế theo quy mô một khu đô thị xanh chuẩn như một resort cao cấp, dự án căn hộ đảo kim cương mang đến sự yên bình, tĩnh lặng mà không dễ gì tìm thấy giữa trung tâm một thành phố không bao giờ ngủ như thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Diamond Island đón cư dân với những bóng cây rợp mát, với những công viên rợp bóng , và một cuộc sống đầy đủ bao nhiêu tiện ích, chắc hẳn với những giá trị cuộc sống mà dự án mang đến sẽ làm không ít quý khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, khu căn hộ còn tích hợp những tiện ích vô cùng thiết thực và đẳng cấp. Hệ thống hồ bơi, phòng tập gym, sân nướng BBQ, các hệ thống y tế cộng đồng được xây dựng rất chuyên nghiệp, cam kết cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm và chất lượng nhất, với mong muốn đáp ứng và cung cấp đầy đủ những tiện ích phục vụ cho cuộc sống an sinh lý tưởng cho quý dân cư khi sinh sống tại căn hộ Diamond Island.

Thiết kế dự án Diamond Island là kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật - Arata Isozaki. Ông đã giành giải thiết kế cho Đảo Kim Cương. Ông cũng là một kiến trúc sư hàng đầu thế giới với các công trình nổi tiếng thế giới: Tháp nghệ thuật Mito ( Nhật Bản), Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại ( Los Angeles - Mỹ), v.v. Với mong muốn tạo nên một cuộc sống chất lượng bậc nhất, đến 85%diện tích khuôn viên Đảo Kim Cương được dành cho cây xanh và hệ thống tiện ích. Ông đã biến những căn hộ nơi đây trở thành nơi hội tụ của gió và ánh sáng, mang vị thế phong thủy rất tốt, giúp cho chủ nhân của những căn hộ luôn tràn đầy năng lượng sống và vượng khí. Với việc tìm kiếm sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên luôn là một vấn đề đặt ra hàng đầu. Một nơi ở thuận theo phong thủy, hay có phong thủy tốt, chính là giúp cho chủ nhân sống bình an quanh năm.

seminarsaigon.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường cho các tổ chức cũng như công ty để hội thảo, hội họp, diễn thuyết cũng như giảng dạy thuyết trình.
Khi đến với hội trường chúng tôi bạn sẽ cảm thấy được sự thiết kế đẹp và sang trọng của hội trường chúng tôi.
Phòng hội trường của chúng tôi đảm bảo độ thoáng mát cũng như trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quý khách.
Khi đến với phòng hội trường của chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về không gian cũng như sức chứa người của hội trường đem lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét