Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Cuộc sống đúng ước mơ giữa lòng Hà Nội

Ciputra toạ lạc tại khu vực Tây Hồ Tây, dễ dàng kết nối với tất cả các quận trung tâm của Thành phố, đồng thời cũng rất gần sân bay quốc tế Nội Bài. Vị trí này trong tương lai sẽ trở nên tiềm năng gấp bội khi tuyến đường sắt đô thị thứ 2 dài 11,5km đi qua đây. Với điểm đầu là Nam Thăng Long, điểm cuối là Trần Hưng Đạo, tuyến đường sắt gồm 3 ga ngầm và 7 ga trên cao, đi qua quận Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình. Cơ sở hạ tầng tương lai là lực đẩy mạnh mẽ cho sức vươn mình của khu vực nói chung và khu đô thị nói riêng.

Cuộc sống đúng ước mơ

Đó là sự tự hào xen lẫn cả sự hạnh phúc của chị N.T.Thu Hoài, một cư dân lâu năm của Ciputra. Là một trong số những hộ gia đình chuyển về khu đô thị sinh sống từ những ngày đầu, chị Thu Hoài vẫn không thể quên những câu chuyện xoay quanh việc chọn nơi an cư cho cả gia đình. Rời phố cổ về đây, ban đầu, gia đình, bạn bè và người thân đều “chê xa”. Thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn chuyển về đây, chị đã làm thay đổi suy nghĩ của tất cả mọi người.

“Tôi chưa bao giờ thấy xa. Nếu mỗi ngày tôi chỉ mất 30 phút để tới công ty thì quãng thời gian này là lý tưởng với giao thông hiện nay. 30 phút lái xe không hề kẹt xe, tôi còn thong dong ngắm hồ Tây trên đường. Hai con tôi lần lượt học tại Trường quốc tế Liên Hiệp Quốc - UNIS ngay tại nội khu. Ông xã không phải đi xa chơi golf, sân tập golf 38 làn ngay tại nhà là điểm hẹn cuối tuần”.

Bởi được quy hoạch theo mô hình đồng bộ dịch vụ tiện ích, “everything under one roof”, tại Ciputra có đầy đủ tiện ích giáo dục - thể chất - vui chơi - giải trí - mua sắm thiết yếu cho cư dân.

“Nội khu có tới 6 bể bơi, 5 sân tennis, rất nhiều sân chơi trẻ em, vườn cây xanh, và cả Ciputra Club. Các con tôi không phải đi xa để bơi lội, vui chơi. Cha mẹ cũng dễ dàng tìm được không gian chơi cờ, tập dưỡng sinh”.

Một chất lượng cuộc sống mà chị nói rằng “đúng như ước mơ chị vốn tìm kiếm”. Cuối cùng, được thuyết phục bằng những gì tận mắt nhìn thấy, ông bà ngoại, anh chị em và vài người bạn đã chuyển nhà về đây, cùng quây quần với chị.

the link 345

“Nơi duy nhất tôi cho là đáng sống”

Anh Ngô M. Trung, chủ một chuỗi nhà hàng lớn tại Hà Nội chia sẻ, anh cũng là một nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội. Hiếm có khu dự án nào mới mà anh không biết đến. Anh cũng có nhiều lần gặt hái thành công trong các thương vụ “mua đi bán lại” nhà đất. Nhưng gia đình anh vẫn chọn sống lâu dài tại Ciputra Hanoi.

“Nói về sinh thái và tiện ích thì ở Hà Nội bây giờ cũng nhiều khu có đủ cả hai yếu tố, có khác nhau thì khác ở mức độ đầu tư. Nhưng điểm các nơi khác không thể bằng Ciputra đó là cộng đồng. Sống tại đây đều là người tri thức, chuyên gia nước ngoài, doanh nhân, nghệ sỹ và người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Tôi nghĩ nhờ ý thức cao nên môi trường sống ở đây rất lý tưởng”.

Gia đình anh tiếp tục mua các căn hộ The Link345 để đầu tư. Việc khai thác cho thuê ở đây được đánh giá là sinh lời cao nhờ môi trường sống văn minh, được nhiều người nước ngoài ưa chuộng, do đó giá thuê cao, tìm khách không khó. The Link mới có cả hệ thống tiện ích riêng như bể bơi, đường dạo, vườn tiểu cảnh ngay dưới chân toà nhà. Cộng hưởng nền tảng tiện ích sẵn có, The Link càng được đánh giá cao.

Chung cư The Link Ciputra được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, sân golf thơ mộng, kể cả khu vực tiền sảnh cũng toát lên một cảm giác của sự tiện nghi và và ấm cúng. Cảnh sắc xung quanh thật cuốn hút, với những vành đai xanh trải dài hoặc những sân cỏ tươi đẹp của sân golf hoặc cận cảnh hình ảnh ấn tượng tại cổng chính của tổ hợp.

Các tiện ích khác bao gồm: trường Quốc tế Liên Hợp (hoạt động từ 2005), trường mầm non Kinderworld Kindergarten (hoạt động từ 2007), bệnh viện, nhà hàng và khu ăn uống tương lai, cơ sở hạ tầng mới, sân chơi dành cho trẻ em, vành đai xanh, và rất nhiều tiện ích khác nữa. Các dịch vụ giải trí và ăn ở luôn đạt mức cao nhất về sự tiện ích, an toàn, và an ninh.

Cuộc sống tại The Link 345 là chất lượng và sự tiện lợi. Được thiết kế một cách tỉ mỉ và kỹ càng bởi các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, cư dân được đặt lên hàng đầu, các tiện ích của The Link Ciputra mang lại cuộc sống chất lượng cho cả gia đình. Các em bé thích thú với sân chơi và bể bơi dành cho trẻ. Bể bơi, trung tâm thể hình, sân Tennis là những giải pháp hoàn hảo, giả tỏa căng thẳng và làm trẻ hóa tinh thần và thể chất, hoặc đơn giản là thư giãn và tận hưởng các tiện ích sẵn có. Những cảnh quan xinh tươi hiện hữu cũng những khu vườn xanh bao quanh tòa nhà sẽ đánh thức mọi cảm xúc trong bạn.

Để tiện nghi cuộc sống của bạn trọn vẹn hơn, hãy sẵn sàng trải nghiệm sự thoải mái và lòng mến khách của chủ nhà với những vị khách của mình: Trung tâm thương mại và hội trường chức năng cũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các cửa hàng rau quả và đồ gia dụng cần thiết chỉ cách nhà bạn vài bước chân.

Yếu tố bảo mật là hết sức quan trọng tại The Link. Một đội ngũ công sản có trách nhiệm luôn túc trực vì sự an toàn và riêng tư của cư dân, dịch vụ an ninh và lễ tân 24 giờ và một số dịch vụ quản lý công sản khác. Tầng hầm đỗ xe rộng rãi được đảm bảo an ninh tối đa. Thêm vào đó, sự cân nhắc về thiết kế với toàn bộ tiện ích trong tòa tháp để đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ cao cấp lý tưởng khi cả gia đình nghỉ ngơi, giải trí với bạn bè hoặc đơn giản là tận hưởng  một cuộc sống  như bản chất vốn có.

TIỆN ÍCH & DỊCH VỤ HOÀN HẢO:

Với mục tiêu phát triển thành một Cộng đồng xanh, thịnh vượng và bền vững, khu đô thị Ciputra được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hiện hữu của Khu đô thị Ciputra gồm có: Trường học Quốc Tế, siêu thị, bể bơi, phòng tập, sân golf, hệ thống sân Tenis…..được thiết kế phù hợp ở mỗi khu vực giúp cư dân tập luyện thể thao. Bạn cũng có thể chạy bộ ở xunh quanh đường dạo chính của khu đô thị với những hàng cây mát mẻ và nở hoa vào mỗi mùa.

Không gian sống về khu đô thị Ciputra: 

Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long có 4 lối vào tiếp giáp với tất cả các trục đường chính ở trên.

Đường Võ Chí Công – cầu Nhật Tân có 1 cổng vào
Đường Nguyễn Hoàng Tôn có 2 cổng vào
Đường Phạm Văn Đồng – Thăng Long, Nội Bài có 1 cổng vào
Bất kỳ ai khi lần đầu di chuyển vào khu đô thị Ciputra đểu cảm nhận được sự trang nghiêm của hệ thống an ninh và bảo vệ tại đây. Quả thật hệ thống an ninh tại Ciputra làm việc rất cần mẫn và hiệu quả nhưng cũng khá thân thiện, tại các cổng chính thường được bố trí 4 – 5 bảo vệ, hệ thống các ngã 4 cũng thường có từ 1 – 2 người dọc các tuyến đường nội bộ hoặc cổng các tiểu khu bạn cũng gặp nhiều bảo vệ trực hoặc đi tuần theo cung đường của dự án này.

Với việc bố trí bảo vệ và an ninh rất thích hợp nên khi sinh sống tại đây, gia đình và con cái bạn luôn có được cảm giác an toàn và yên tâm trong sinh hoạt. Còn khi người lạ xuất hiện với biểu hiện nghi ngờ sẽ được những anh bảo vệ tại đây hỏi về mục đích vào khu đô thị hoặc được trợ giúp nếu cần thiết.

Không gian sống tại Ciputra ngoài sự an toàn cần thiết thì đây cũng là một không gian sống yên bình và đẹp, hệ thống cây xanh hài hòa dọc các tuyến đường, riêng trục đường chính còn có hệ thống đường giành cho người tập thể thao, chạy bộ, đi xe đap và cho trẻ em đi học. Khi đi dạo quanh khu đô thị Ciputra bạn cũng sẽ không quá ngạc nhiên khi gặp khá nhiều người nước ngoài sinh sống cùng gia đình tại đây bởi Ciputra là khu đô thị có hạ tầng rất tốt, hệ thống trường quốc tế phục vụ gia đình người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

– Bạn đang băn khoăn không biết chọn phòng hội thảo nào để tổ chức buổi đào tạo cho công ty vào tuần tới?
– Bạn cần tìm một phòng hội thảo lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty?
– Bạn là diễn giả và đang cần thuê phòng đẹp đủ rộng và yên tĩnh để tổ chức lớp học cho các học viên của mình?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét