Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Kỳ công kiến tạo công trình tuyệt tác TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach gia nhập thị trường BĐS vào giữa năm 2017, đây cũng là thời điểm đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn TMS chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực BĐS.

Sự ra mắt dự án đầu tay này của Tập đoàn TMS được các nhà đầu tư BĐS đánh giá cao. Bởi theo họ, thị trường BĐS đang nở rộ và du lịch Đà Nẵng luôn có bước phát triển nhảy vọt, với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, nguồn khách du lịch dồi dào. Đó là điều kiện thuận lợi cho loại hình khách sạn và căn hộ khách sạn phát triển.

Rực rỡ, hoành tráng ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thiết kế để thổi bừng mọi xúc cảm trong những không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực và nguồn cảm hứng sẽ tiếp tục thăng hoa với mọi tiện nghi sang trọng cùng hệ thống dịch vụ, tiện ích vượt trội.

Coi yếu tố thiết kế của dự án là vô cùng quan trọng để kiến tạo nên một tuyệt tác kiến trúc, Tập đoàn TMS đã có rất nhiều buổi làm việc với các kiến trúc sư của PURE Creations, mở ra lối thiết kế độc đáo cho dự án với phong cách phương Tây phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn phù hợp với gu thưởng thức của người Việt và các du khách châu Á.

luxury hotel da nang

Không chỉ có vị trí đắt giá với hơn 80% căn hộ có tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê, 100% căn hộ đón ánh sáng tự nhiên trong lành, khoáng đạt, với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach còn là sự đan xen khéo léo giữa những đường nét thiết kế đơn giản mà sang trọng, giữa các gam màu tối giản mà hiện đại, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thư thái và thanh bình. Ở đó, an nhiên ùa về trong từng hơi thở và những xúc cảm thăng hoa sẽ được đánh thức nơi sâu thẳm mỗi tâm hồn.

Du khách sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội với hồ bơi tầng thượng được bao quanh bởi lớp kính trong suốt cho tầm nhìn panaroma tuyệt đẹp; hệ thống nhà hàng phong cách Á – Âu với tinh hoa ẩm thực đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Một góc bình yên để thư giãn tâm hồn, không gian Mélange Spa sẽ là nơi du khách có thể thư giãn với phòng tắm hơi hồng ngoại, bồn tắm Spa cao cấp cùng với liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới mẻ và sang trọng hiếm có.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính là biểu tượng mới cho phong cách nghỉ dưỡng thời thượng tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao với Magic Lounge sang trọng và nhà hàng Nhật Bản phục vụ các món ăn truyền thống xứ mặt trời mọc. Trung tâm Gym & Fitness với hệ thống trang thiết bị nhập khẩu cao cấp và hệ thống spa rộng 700 m2 tạo cảm hứng để khách hàng tập luyện, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng. Khu vui chơi trẻ em được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều hoạt động cho các bé chơi đùa, học hỏi và sáng tạo.

– Bạn đang băn khoăn không biết chọn phòng hội thảo nào để tổ chức buổi đào tạo cho công ty vào tuần tới?
– Bạn cần tìm một phòng hội thảo lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty?
– Bạn là diễn giả và đang cần thuê phòng đẹp đủ rộng và yên tĩnh để tổ chức lớp học cho các học viên của mình?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét