Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

The Sun là dự án đẳng cấp phía Tây Hà Nội


Vị trí chung cư THE SUN nằm trên vị trí vô cùng tuyệt vời nằm trong quần thể KĐT Mễ trì Hạ, thuộc lô đất HH1. Với vị trí đối diện tòa nhà SUDICO. Đây là khu vực rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm khác. Bên cạnh đó còn có các siêu thị, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao lớn như Big C, Grand plaza, Kangnam..

Từ tòa nhà chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia đúng 700m, cách sân vận động quốc gia chỉ 1 km. Và bạn chỉ mất 25 phút để tới Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai. Việc được bao bọc bởi các khu đô thị hiện đại và công viên cây xanh còn mang lại một cảnh quan tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao. Đem đến cho cư dân nơi đây một cảm giác sống giữa đất trời trong lành, chạm tay vào nắng và gió.

The Sun HH1 Mễ trì nằm rất gần các trường tiểu học,trung học hàng đầu như Amsterdam, Lương Thế Vinh… cũng mang lại thuận lợi rất lớn cho những gia đình sinh sống tại đây. Đây chính là những yếu tố giúp vị trí Dự án HH1 Mễ trì được đánh giá cực kì tuyệt vời so với những dự án bất động sản khác.

the sun

Không chỉ có vị trí thuận lợi, dự án còn là một không gian sống hiện đại tinh tế đạt chuẩn châu Âu giữa lòng thủ đô. Đây chính là sư hòa quyện hoàn hảo giữa không gian cư trú độc đáo và những tiện ích 5 sao tuyệt vời. Chung cư The Sun Mễ Trì sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những người mua có tầm nhìn và gu thẩm mĩ trong phong cách sống

Điểm đặc biệt khác thu hút khách hàng ở The Sun bởi đây là dự án hưởng trọn vẹn quy hoạch của Thành Phố Hà Nội ở khu vực Mễ Trì. Cụ thể, dự án bãi đỗ xe ngầm phía dưới khuôn viên đất Công viên cây xanh thể thao thuộc địa phận khu đô thị Mễ Trì Hạ nằm sát vách dự án The Sun cũng đang khẩn trương xây dựng. Theo thông báo của UBND thành phố Hà Nội, dự án này sẽ gồm các hạng mục: 03 tầng hầm để xe, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ… Từ đó tạo thêm nữa 1 tiện ích sát cạnh dự án, tạo thêm “1 cú hích mới” cho The Sun.

Được quy hoạch là dự án chung cư cao cấp, căn hộ chung cư The Sun được thiết kế đa dạng về diện tích từ 75m2 – 125m2, bố trí hợp lý 2 – 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ để tận dụng hết tất cả các nguồn ánh sáng từ tự nhiên vào bên trong, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho người dùng bằng những năng lượng tự nhiên. Thêm vào đó, The Sun quy tụ đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: hầm để xe, trung tâm thương mại, GYM, Bể bơi, Spa, Yoga, Xông hơi….cùng với hệ thống cảnh quan sân vườn từ khu đô thị Mễ Trì Hạ ngay cạnh dự án sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thượng lưu ngay chính trung tâm thủ đô.

Bên cạnh các yếu tố về vị trí, kết nối vùng hoàn thiện, The Sun còn có thiết kế thông minh với mô hình căn hộ Dual Key 2 trong 1. Đây là mô hình căn hộ được áp dụng trên nhiều nước phát triển trên Thế giới, phù hợp với các gia đình đa thế hệ do có 2 cửa vào cùng 1 căn hộ. Lối thiết kế này không chỉ tạo nên không gian riêng tư mà còn phù hợp với cả những gia đình muốn đầu tư ngay cả khi gia chủ muốn sử dụng căn hộ.

Tất cả các căn hộ của dự án đều có tầm view đẹp nhìn ra khuôn viên thành phố với những góc nhìn xanh mướt từ tầng cao. The Sun sở hữu hệ thống tầng sky garden trên mái cùng bể bơi tại tầng 5 tạo nên 1 không gian xanh thơ mộng và rộng lớn có thể mê hoặc bất kì vị khách hàng khó tính nào.

Nằm ngay tại trung tâm, khu tập trung số lượng lớn khách nước ngoài tại thủ đô, The Sun gây được sức hút lớn đối với nhiều du khách hàng nước ngoài. Theo đánh giá của nhiều khách hàng ngoại quốc thì The Sun là lựa chọn số một ở khu vực khi mà với mức giá chỉ 2,7 tỷ là có thể sở hữu căn hộ 3 ngủ full nội thất, cùng thiết kế căn hộ thông minh và vị trí đắc địa, lại ngay cạnh các khu văn phòng, hội đồng cư dân nước ngoài.

Như vậy, là căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại mang đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm thủ đô thì với mức giá vô cùng hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra The Sun sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho quý khách hàng tại thời điểm hiện tại.

– Bạn đang băn khoăn không biết chọn phòng hội thảo nào để tổ chức buổi đào tạo cho công ty vào tuần tới?
– Bạn cần tìm một phòng hội thảo lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty?
– Bạn là diễn giả và đang cần thuê phòng đẹp đủ rộng và yên tĩnh để tổ chức lớp học cho các học viên của mình?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét